หลักสูตร คอร์สลงทุนที่ดิน เก็งกำไรที่ดิน

คอร์สอบรมอสังหาฯ สอนสด FDA เอฟด้า รวมหลักสูตรอสังหาริมทรัพย์

สอนลงทุนที่ดิน เก็งกำไรที่ดิน การลงทุนซื้อขายที่ดิน แบบมืออาชีพ

(Modern Land​ Investment​ &​ Flipping)

การลงทุนที่ดิน เก็งกำไรที่ดิน และซื้อขายที่ดิน เป็นวิธีสร้างผลตอบแทนที่น่าสนใจ แต่ก็มีความเสี่ยงแฝงอยู่ นักลงทุนมืออาชีพจึงต้องมีความรู้ความเข้าใจอย่างถ่องแท้ ศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด และวิเคราะห์ปัจจัยต่างๆ อย่างรอบคอบการลงทุนที่ดินและเก็งกำไรที่ดินเป็นกระบวนการที่ต้องมีการศึกษาและการวางแผนอย่างรอบคอบเพื่อให้มั่นใจว่าการลงทุนของคุณเป็นไปตามวัตถุประสงค์และมีโอกาสในการได้รับกำไรที่เหมาะสม นี่คือขั้นตอนหลักที่คุณสามารถทำเพื่อลงทุนที่ดินและเก็งกำไรที่ดินอย่างมืออาชีพ การลงทุนซื้อขายที่ดินแบบมืออาชีพมักจะมีกลยุทธ์และวิธีการที่หลากหลาย ดังนั้นคำตอบของคำถามนี้จะขึ้นอยู่กับประสบการณ์และวิธีการของผู้ลงทุนแต่ละคน อย่างไรก็ตาม นี่คือบางกลยุทธ์ที่มักจะใช้ในการลงทุนที่ดินแบบมืออาชีพ

FDA เอฟด้า คอร์สอบรมอสังหา (สอนสด)

คอร์สสอนสด
หลักสูตรลงทุนซื้อขายทำกำไรที่ดินแบบมืออาชีพ

FDA (เอฟด้า) สถาบันสอนอสังหาริมทรัพย์

การันตี…เรียนแล้วทำได้จริง

ค่าเรียนหลักพัน แต่ผลลัพธ์หลักล้าน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งในงานสัมมนา

จองคอร์สเรียนอสังหาฯ

สนใจคอร์สเรียนอสังหาหรือปรึกษาด้านการลงทุนอสังหา

สถาบันสอนอสังหา Future Developer Academy

โคตรเซียนที่ดิน (ลงทุนที่ดิน & Flip ที่ดิน &แบ่งที่ดิน)

“ลงทุนที่ดิน” คือรูปแบบการลงทุนคลาสสิกเก่าแก่ที่ทุกคนรู้จักกันดี ซึ่งปกติจะเป็นการลงทุนที่ต้องใช้ระยะเวลานาน เพื่อหาผลประโยชน์จากการเพิ่มค่าในระยะยาว

หลักสูตร คอร์สลงทุนที่ดิน เก็งกำไรที่ดิน

แต่สำหรับการลงทุนที่ดินปัจจุบัน ความผันผวนทางเศรษฐกิจ ที่แปรเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ทำให้กุญแจความสำเร็จการลงทุนต้องใช้กุญแจดอกใหม่ที่ไม่ใช่กุญแจดอกเดิมแทน กล่าวคือ เปลี่ยนจากการถือครองระยะยาว มาเป็นถือครองในระยะเวลาไม่นาน โดยจะเน้นถือระยะปานกลาง หรือมาเป็นซื้อมาขายไประยะสั้นๆ ที่รู้จักกันในรูปของการ “Flip” แทน

การ Flip คือกระบวนการและขั้นตอนคัดเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ในราคาที่ต่ำกว่าราคาตลาดมากๆ เพื่อนำมาปรับปรุง ซ่อมแซม และปล่อยออกไปโดยใช้เวลาถือครองให้น้อยที่สุด เพื่อเพิ่มผลกำไรให้มากที่สุด

โดย “ฟลิป(Flip)” เป็นแนวคิดสมัยใหม่ ที่กำลังทวีบทบาท และเป็นที่สนใจของมืออาชีพทั่วโลก เพราะเป็นตัวช่วยให้การลงทุนที่ดิน สามารถทำเงินได้อย่างรวดเร็ว แบบก้าวกระโดดเลยก็ว่าได้ ช่วยให้ใช้เงินลงทุนน้อยลง ทุนไม่จม และคืนทุนได้เร็ว ลดความยุ่งยาก วุ่นวาย ในการจัดการภาษีการถือครอง โดยเฉพาะภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง และด้วยช่วงกิจกรรมลงทุนที่สั้นลง ยังผลให้สัมผัสและเกี่ยวข้องกับความผันผวนทางเศรษฐกิจน้อยลง จึงเสี่ยงน้อยลงไปโดยปริยาย

คอร์สนี้เหมาะกับใคร

แม้จะไม่ได้มีข้อจำกัดว่ากลยุทธ์การ Flipping นั้นเหมาะสมกับใคร แต่นักวิเคราะห์อสังหาฯ ผู้เชี่ยวชาญ, ตัวแทนซื้อขายบ้านและที่ดิน สมควรที่จะรู้ แน่นอนว่าคนธรรมดาทั่วไปก็สามารถศึกษาแนวทางการ Flip อสังหาฯ ได้ หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ต้องการลงทุนที่ดินอย่างมีประสิทธิภาพ

เก็บตกบรรยากาศ หลักสูตรการอบรม“โคตรเซียนที่ดิน” ลงทุนที่ดิน&Flip รุ่น 1

สาระน่ารู้
คำถามที่ถูกพบบ่อย (Q&A)

อาชีพวัดกันที่ทักษะ ความสามารถ ความเป็นมืออาชีพ ไม่จำเป็นต้องมีวุฒิการศึกษาคะ

ผู้ไม่มีประสบการณ์หรือไม่มีพื้นฐานก็สามารถเรียนได้ค่ะ เพราะเราสอนตั้งแต่พื้นฐานจนสำเร็จ

กรณีมีคำถามจากเนื้อหาการเรียนสามารถ สอบถามได้ ตอบกลับภายใน 24 ชม.ค่ะ แต่ปกติ ไม่ถึง ชม. คุณแพรรินทร์ก็ตอบแล้ว

ผู้เรียนที่สมัครลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรต่างๆ ทางเราจัดส่งเอกสารให้ทางไปรษณีย์ พร้อมยังแถมไฟล์เอกสารต่างที่นักพัฒนาอสังหาทุกคนต้องรู้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งในงานสัมมนา

จองคอร์สเรียนอสังหาฯ

สนใจคอร์สเรียนอสังหาหรือปรึกษาด้านการลงทุนอสังหา

สถาบันสอนอสังหา Future Developer Academy

FDA เอฟด้า คอร์สอบรมอสังหา (สอนสด)